หัวน้ำยา JUES ใช้กับอะไร กลิ่นไหนดี 

หัวน้ำยา

หากคุณรู้สึกชื่นชอบหัวน้ำยาที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความหรูหราอย่างหัวน้ำยา JUES แต่ไม่รู้ว่าซื้อมาแล้วจะใช้กับพอตอะไรได้บ้างหรือมีกลิ่นไหนน่าลองเราจะพาไปหาคำตอบ 

หัวน้ำยา JUES ใช้กับอะไร  

ก่อนอื่นมาดูกันก่อนว่าหัวน้ำยา JUES เนี่ยมีความโดดเด่นด้านไหนบ้าง เริ่มต้นจากความจุของน้ำยา 2 ML ระดับความเข้มข้นของนิโคติน 3% หรือคิดเป็น 30 MG เหมาะสำหรับคนที่มองหาตัวช่วยในการเลือกบุหรี่ ฟิลการสูบแน่นอิ่มเต็มคำ แต่ไม่แทงคอบาดคอ ส่วนพอตที่สามารถใช้ได้กับหัวของ JUES บอกเลยว่ามีอยู่ด้วยกันหลายแบรนด์ เช่น JUES, RELX, INFY, PHANTOM, MARBO ZERO etc. 

หัวพอตของ JUES กลิ่นไหนดี 

ต้องขอบอกเลยว่าหัวน้ำยา JUES นั้นมีกลิ่นให้เลือกเยอะมากถึง 22 กลิ่น ซึ่งแน่นอนว่าคงทำให้ใครหลายคนตัดสินใจได้ยากเสียเหลือเกินว่าควรเลือกกลิ่นไหนดี เรามี 7 กลิ่นยอดนิยมพร้อมฟิลการสูบมาให้เลือก ดังนี้ 

  • กลิ่นมะม่วง มาพร้อมความเข้มข้นของนิโคติน 3% รสชาติหวานอร่อยหอมเย็นกำลังดี หากจะให้คะแนนความเย็นเต็ม 5 ให้ 4 หวานให้ 3  
  • กลิ่นฝรั่ง มาพร้อมนิโคติน 3% รสชาติหวานอมเปรี้ยว สูบแล้วสดชื่น หากจะให้คะแนนความหวานเต็ม 5 ให้ 3 ความเย็นให้ 4 
  • กลิ่นองุ่น มาพร้อมกับนิโคตินความเข้มข้น 3% รสชาติหวานกำลังดี หอมเข้มข้นสะใจ สูบง่ายสบาย ๆ สูบได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อ หากจะให้คะแนนความหวานเต็ม 5 ให้ 3.5 ความเย็นให้ 3.5 
  • กลิ่นกาแฟผสมมะพร้าว มาพร้อมนิโคตินความเข้มข้น 3% รสชาติหอมนัวอร่อยมาก สูบแล้วผ่อนสุดอะไรสุด คะแนนความหวานเต็ม 5 ให้ 4 ความเย็นให้ 4 
  • กลิ่นบลูเบอร์รี่ มาพร้อมความเข้มข้นนิโคติน 3% กลิ่นหอมหวานกลมกล่อมสายผลไม้ไม่ควรพลาด หากจะให้คะแนนความหวานเต็ม 5 ให้ 3 ความเย็นให้ 4 
  • กลิ่นแบล็กไอซ์ทาบาโก้ มาพร้อมนิโคตินความเข้มข้น 5% กลิ่นคล้ายมิ้นต์และใกล้เคียงบุหรี่จริง ถูกใจสายควันสูบแล้วสดชื่นสะใจ หากจะให้คะแนนความหวานเต็ม 5 ให้ 2 ความเย็นให้ 3 
  • กลิ่นบลูเบอรี่ทาบาโก้ กลิ่นบลูเบอร์รี่หอมหวานเข้มข้น รสชาติลงตัว สูบแล้วอร่อยเพลินเกินไปมาก หากจะให้คะแนนความหวานเต็ม 5 ให้ 2 คะแนนความเย็นให้ 2.5 

เรียกได้ว่าหัวน้ำยา JUES มาพร้อมความหลากหลายตอบโจทย์ความต้องการได้จริง โดยเฉพาะกลิ่นมีให้เลือกเยอะมากแถมระดับนิโคตินก็มีให้เลือกตามฟิลการสูบเริ่มต้นตั้งแต่ 3 – 5% บอกเลยว่าใครกำลังมองหาหัวพอตน้ำยาดี ๆ ใช้งานง่าย ฟังก์ชันการใช้งานเด็ด ราคาไม่แพงห้ามพลาด 

Tags: