เพราะอะไร เลือกเลเซอร์ Dual Yellow Laser : เลเซอร์ล้ำหน้า ผลลัพธ์เรียบเนียน ไร้กังวลเรื่องผิว!

dual yellow laser

สวัสดีค่ะทุกคน!  เชื่อว่าหลายคนคงประสบปัญหากวนใจเรื่องผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว รอยดำ ฝ้า กระ จุดด่างต่างๆ  ปัญหาเหล่านี้ส่งผลต่อความมั่นใจไม่น้อยเลย  ในยุคที่เทคโนโลยีความงามพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว  มีตัวเลือกมากมายในการแก้ไขปัญหาผิว  วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยว่า  “ทำไมเราควรเลือกเลเซอร์ Dual Yellow Laser”   เลเซอร์ตัวนี้มีจุดเด่นอะไร  เหมาะกับคุณอย่างไรบ้าง?  ตามไปดูกันเลยค่ะ!

Dual Yellow Laser คืออะไร?

Dual Yellow Laser  เป็นเทคโนโลยีเลเซอร์ล้ำหน้าที่ปล่อยแสงเลเซอร์ 2  ความยาวคลื่น  ได้แก่

511 nm : ความยาวคลื่นนี้จะเข้าไปยับยั้งการทำงานของเซลล์สร้างเม็ดสี (Melanin) อันเป็นสาเหตุของรอยคล้ำ ฝ้า กระ ช่วยให้รอยต่างๆ จางลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

578 nm : ความยาวคลื่นนี้จะเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเส้นเลือดฝอย ช่วยลดปัญหาเส้นเลือดแดง รอยสิวอักเสบ ให้ผิวแข็งแรงขึ้น

จุดเด่นของ Dual Yellow Laser ที่ทำให้คุณหลงรัก

ปลอดภัย เหมาะกับทุกสภาพผิว  :  ด้วยเทคโนโลยี  Dual Yellow Laser  สามารถปรับระดับความเข้มของแสงเลเซอร์ได้ตามสภาพผิวของแต่ละคน  จึงมีความอ่อนโยน  ไม่แสบร้อน  ไม่ต้องกังวลเรื่องการพักฟื้น  เหมาะกับทุกสภาพผิว

เห็นผลลัพธ์ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรก  :  Dual Yellow Laser  สามารถแก้ไขปัญหาผิวได้หลากหลาย  หลังทำจะรู้สึกได้ว่าผิวเรียบเนียน  รอยต่างๆ  ดูจางลง  ผิวดูกระจ่างใสขึ้น  เผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

ใช้เวลาพักฟื้นน้อย  :  หลังทำด้วย Dual Yellow Laser  อาจมีอาการบวมแดงเล็กน้อย  ซึ่งเป็นอาการปกติ  แต่จะค่อยๆ  ยุบลงภายใน 1-2 วัน  ใช้ชีวิตได้ตามปกติ

แก้ไขปัญหาผิวได้หลากหลาย  :  Dual Yellow Laser  ถือเป็นเลเซอร์สารพัดประโยชน์  สามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด  ไม่ว่าจะเป็น  รอยสิว  รอยดำ  ฝ้า กระ  จุดด่างดำ  ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ  กระชับรูขุมขน  ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง  มอบผิวสวยสุขภาพดี

รวดเร็ว ประหยัดเวลา  :  การทำ Dual Yellow Laser ใช้เวลาน้อย  เหมาะกับคนยุคใหม่  ชีวิตเร่งรีบ  ไม่ต้องเสียเวลามากในการทำทรีทเม้นท์

ผลลัพธ์ยาวนาน  :  แม้ Dual Yellow Laser  จะใช้เวลาพักฟื้นน้อย  แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นยาวนาน  เห็นผลลัพธ์ชัดเจน  และคงอยู่ได้ประมาณ 4-6 เดือน  ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลผิวหลังทำ

Dual Yellow Laser เหมาะกับใคร?

  • ผู้ที่มีปัญหารอยดำ ฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้า ที่ต้องการให้ผิวแลดูเรียบเนียน ไร้จุดด่างกวนใจ
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ต้องการฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใส เผยผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ผู้ที่มีริ้วรอยตื้นๆ ต้องการกระชับรูขุมขน ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน
  • ผู้ที่มีปัญหาเส้นเลือดแดง รอยสิวอักเสบ Dual Yellow Laser สามารถช่วยลดปัญหาเหล่านี้ได้

ก่อนตัดสินใจเข้ารับบริการ  แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง  เพื่อประเมินสภาพผิว  เลือกวิธีการรักษาที่เหมาะสม

Tags: